Friday 9 January 2015

કૃષ્ણ તું તો કાળો છતાં

               કૃષ્ણ તું તો કાળો છતાં

કૃષ્ણ તું તો કાળો છતાં 
         સૌ કોઈને વ્હાલો લાગે રે 
હું જો કાળો હોઉં તોતો 
         કોઈ ના મારા સામુ ભાળે રે

તું તો માખણ નો ચોર છતાં 
         સૌ કોઈને પ્યારો લાગે રે 
હું જો થાઉં ચોર તો તો 
         ચર્ચા ચારે કોર ચાલે રે 

કૃષ્ણ કરે લીલા છતાં 
         સૌ નો એ તો લાડકવાયો રે 
હું જો કરું લીલા એવી 
         નિલામી થાય આબરૂ મારી રે 

પાંડવ -કૌરવ પક્ષે રહીને 
         કુરુક્ષેત્ર માં કારસો રચે રે 
હું જો કર્મો એવા કરું 
        નારદજીની પદવી પામું રે 

કૃષ્ણ તારી ગતિ ન્યારી 
       સૌ કોઈને શાણી લાગે રે 
હું જો કરું ગતિ એવી 
         ગાડી મારી અવળી ચાલે રે 

કૃષ્ણ બોલે અર્જુન સુણે 
         સૌ કોઈ એને ગીતા માની રે 
હું જો ગીતો એવા લખું 
        સૌ ગીતો મારા ગાળો માંને રે

કૃષ્ણ કાળો રાધા ગોરી 
         સૌ કોઈને ગમતી જોડી રે 
હું જોડી જો એવી કરું તો 
         દહીંથરું લઈ કાગડો ગયો રે 

કૃષ્ણ તારી લગન લાગી 
         શું કરું હું ઝબકી જાગું રે 
ગાંડા ઘેલા ગીતો લખી 
          હૈયું મારું ખાલી કરું રે 

કૃષ્ણ તને યાદ કરીને 
         ગાવી લઉં ગીતમાં મારા રે 
સૌ કોઈ કહે કઈ પણ ,દેવા' 
        કૃષ્ણ મય મારું મનડું ડોલે રે 

                   
                             દેવ...........
     

No comments:

Post a Comment